Thực hiện “Tuần lễ kỷ niệm” tư vấn pháp luật miễn phí cho công dân từ ngày 07/10/2024 đến ngày 11/10/2024

Để hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10/1945 – 10/10/2024) và hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam, Công ty chúng tôi thực hiện “Tuần lễ kỷ niệm” để tiếp nhận và tư vấn miễn phí các vụ việc của cơ quan tổ chức, các cá nhân và toàn thể quý khách hàng có nhu cầu hoặc có những khó khăn vướng mắc về pháp lý.

Hiện nay, Công ty chúng tôi đang triển khai thực hiện tư vấn pháp luật ở các lĩnh vực về tranh chấp đất đai; hôn nhân gia đình; hình sự; dân sự; các thủ tục hành chính và các vấn đề liên quan đến đại diện ngoài tố tụng…v..v

Để có thể thực hiện hỗ trợ tối ưu nhất cho toàn thể quý khách hàng cũng như các cá nhân, cơ quan tổ chức có vấn đề cần giải đáp hướng dẫn, chúng tôi bắt đầu tiếp nhận các nội dung tư vấn pháp luật miễn phí cụ thể như sau:

– Thời gian bắt đầu tiếp nhận là từ ngày 07/10/2024 đến hết ngày 11/10/2024 trong giờ hành chính và trực tiếp tại trụ sở văn phòng P103 số 16 Trần Quốc Vượng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Khi gửi thông tin hoặc đến trực tiếp trụ sở của công ty để tư vấn pháp luật, xin vui lòng đem theo các tài liệu liên quan đến vụ việc, để chúng tôi có điều kiện tiếp cận tối ưu nhất và đưa ra ý kiến tư vấn một cách hiệu quả nhất, chất lượng nhất có thể.

Ngày Truyền thống Luật sư Việt Nam có ý nghĩa rất lớn đối với cộng đồng Luật sư nói chung, cũng như đối với các cá nhân Luật sư đang công tác tại Công ty Luật Gia Võ. Đây cũng là dịp chúng tôi chia sẻ về Nghề luật sư, tri ân các thế hệ Luật sư đi trước và nhìn nhận lại vai trò, vị thế của Nghề luật sư trong xã hội. Do đó, chúng tôi muốn có một chút đóng góp nhỏ bé để chào mừng ngày Truyền thống, chúng tôi tin rằng sự tin tưởng vào pháp luật và đưa pháp luật đến với người dân sẽ là tôn chỉ cao quý mà chúng tôi luôn tuân thủ, là mục tiêu phấn đấu và phát triển của mỗi cá nhân, tổ chức đã và đang cống hiến trong nghề Luật.

Rất mong nhận được sự chia sẻ của cộng đồng.

Trân trọng!
——————————–
CÔNG TY LUẬT TNHH GIA VÕ
(024) 66.559.559
🌐 Trụ sở chính: Phòng 103, Tầng 1, Số 16 Trần Quốc Vượng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
🏠 Chi nhánh tại Khánh Hòa: Lô 8, Ô 15 đường Thân Nhân Trung, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
🏠 Chi nhánh tại Phú Thọ: Số 20, Tổ 16H Khu 9, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ