CÔNG TY LUẬT TNHH GIA VÕ KHAI XUÂN NHÂM DẦN 2022

Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022, Công ty Luật TNHH Gia Võ xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác cùng gia đình một năm mới Sức Khỏe dồi dào, ngập tràn Hạnh Phúc, An Khang – Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

Sau thời gian nghỉ tết Nhâm Dần 2022, sáng ngày 06/02/2022 (mùng 6 Tết Âm lịch), Giám đốc công ty – Luật sư Nguyễn Thị Minh Yến và Phó Giám đốc – Luật sư Nguyễn Văn Hiến cùng toàn bộ nhân viên của Luật TNHH Gia Võ đã dành một buổi sáng để Khai xuân, giao lưu và trò chuyện, cùng gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất để hướng tới một năm 2022 thành công rực rỡ hơn.

Ảnh tập thể BGĐ cùng nhân viên Công ty Luật TNHH Gia Võ

Đội ngũ Luật sư, chuyên viên, nhân viên Công ty Luật TNHH Gia Võ là lực lượng trẻ nhưng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, tinh thần thượng tôn pháp luật và sự nồng nhiệt khi làm việc. Đặc biệt, với slogan “Tận tâm – Chia sẻ – Uy tín – Thành Công”, Luật Gia Võ đã và đang không ngừng nỗ lực đổi mới để mang tới cho Quý Khách hàng và Đối tác chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất.

Ban Giám Đốc cùng tập thể nhân viên Công ty ngồi chúc tết, chia sẻ

Sau buổi Khai xuân tại Công ty, Luật Gia Võ tổ chức đi chúc tết một số gia đình của  nhân viên trong Công ty. Điều này đã làm cho tinh thần đoàn kết của tập thể được khăng khít hơn, anh chị em đến chúc tết mang theo sự may mắn, chia sẻ lẫn nhau như những thành viên trong gia đình. Từ đó, mọi người hiểu nhau hơn, càng ngày càng gắn bó thân thiết, sẻ chia giúp đỡ nhau trong công việc nhằm đưa Luật Gia Võ càng ngày càng phát triển, thành công, xứng đáng là cán cân công lý, góp phần làm cho xã hội văn minh, giàu đẹp.

Luật Gia Võ tổ chức đi chúc tết

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ yêu mến và niềm tin Quý khách đã dành cho Công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của Công ty chúng tôi trong năm 2021. Để đáp lại tấm thịnh tình này, chúng tôi luôn hiểu cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ pháp lý tốt hơn nữa để không phụ niềm tin yêu, sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Ngày 09/02/2022 là ngày trở lại làm việc đầu tiên của Luật Gia Võ sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trong buổi làm việc đầu tiên, Luật Gia Võ đã tiếp đón và ký hợp đồng đầu tiên với khách hàng Đỗ Thu Huyền.

Giám đốc – Luật sư Nguyễn Thị Minh Yến tiếp khách hàng Đỗ Thu Huyền

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa Công ty Luật TNHH Gia Võ xin được gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và Đối tác của Luật Gia Võ đón xuân Nhâm Dần 2022 tràn ngập Niềm vui và Hạnh phúc.

Kính chúc Ban Giám Đốc cũng như chuyên viên, nhân viên Công ty một năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc, may mắn!

Chúc mừng năm mới, 2022 Xuân Nhâm Dần!

GIÁM ĐỐC CÔNG TY LUẬT TNHH GIA VÕ

Ls. Nguyễn Thị Minh Yến

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ