Luật Gia Võ khai xuân Tân Sửu 2021- Hướng đến năm mới thành công, may mắn.

Nhân dịp đầu xuân Tân Sửu 2021, Công ty Luật TNHH Gia Võ xin gửi tới Quý khách hàng một lời chúc chân thành nhất, chúc cho năm mới Sức Khỏe Dồi Dào, An Khang Thịnh Vượng, Bình An và May Mắn!

 

 

Đầu xuân năm mới là dịp để mọi người cũng như Luật Gia Võ nhìn lại một năm đầy rẫy những khó khăn như biến động bởi dịch bệnh Covid 19, thiên tai bão lũ,… Tuy nhiên, Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên luôn lấy đó làm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm đạt được chỉ tiêu công việc đề ra, mang sức mình góp một phần vào công cuộc xây dựng đất nước văn minh, giàu mạnh dựa trên sự thượng tôn pháp luật.

Sau thời gian nghỉ tết Tân Sửu, sáng ngày mùng 6 Tết Âm lịch, Giám đốc công ty – Luật sư. Nguyễn Thị Minh Yến cùng toàn bộ nhân viên của Luật Gia Võ đã dành một buổi sáng để Khai xuân, giao lưu và trò chuyện, cùng gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất để hướng tới một năm 2021 thành công rực rỡ hơn.

Ảnh tập thể được Luật Gia Võ lưu lại sau những phút trò chuyện cùng nhau, mọi người đều phấn khởi với phong bao lì xì may mắn của Giám đốc – Luật sư Nguyễn Thị Minh Yến

Đội ngũ cán bộ, nhân viên Luật Gia Võ là lực lượng trẻ nhưng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, tinh thần thượng tôn pháp luật và sự nồng nhiệt khi làm việc.

Sau buổi khai xuân tràn ngập niềm vui tại công ty, Luật Gia Võ tổ chức đi chúc tết từng nhà của từng nhân viên trong công ty. Điều này đã làm cho tinh thần đoàn kết của tập thể được khăng khít hơn, anh chị em đến chúc tết mang theo sự may mắn, chia sẻ lẫn nhau như những thành viên trong gia đình. Từ đó, mọi người hiểu nhau hơn, càng ngày càng gắn bó thân thiết, sẻ chia giúp đỡ nhau trong công việc nhằm đưa Luật Gia Võ càng ngày càng phát triển, thành công, xứng đáng là cán cân công lý, góp phần làm cho xã hội văn minh, giàu đẹp.

Chuyến đi thăm nhà bắt đầu từ chiều mùng 6 Tết Âm lịch, kết thúc vào chiều mùng 8 Tết Âm lịch. Do nhà những nhân viên trong công ty khá xa nhau, tuy nhiên toàn bộ công ty Luật Gia Võ rất vui vẻ và hào hứng trong chuyến đi này.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty Luật TNHH Gia Võ, chúng tôi luôn mong và tin, cũng như nỗ lực để giải quyết được các vấn đề mà Quý Khách hàng mong đợi. Trong quá trình làm việc, mặc dù không tránh khỏi những khó khăn, khúc mắc song chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ lợi ích tốt nhất của Quý khách.

Buổi làm việc đầu tiên của Luật Gia Võ

Sau nữa, chúng tôi xin kính gửi lời Cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng luôn tin tưởng, yêu quý và ủng hộ sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Luật Gia Võ. Bản thân chúng tôi luôn tin vào sự ngay thẳng, chính trực, đạo đức và tâm sáng trí minh theo nguyên tắc hoạt động của công ty- “Đồng hành, chia sẻ, tận tâm và tuân thủ pháp luật” để mang lại dịch vụ pháp lý uy tín, công bằng cho xã hội.

Kính chúc Quý khách hàng một Năm mới – Năm Tân Sửu 2021 – Sức Khỏe Dồi Dào, Hạnh Phúc, An Khang Thịnh Vượng và Vạn Sự Như Ý!

Kính chúc Ban Lãnh đạo cũng như cán bộ, nhân viên công ty một năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc, may mắn!

Chúc mừng năm mới, 2021 Xuân Tân Sửu!

Giám đốc – Luật Sư.Nguyễn Thị Minh Yến

 

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ