Tìm kiếm đơn vị tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại uy tín

Trong các hoạt động thương mại việc xảy ra các tranh chấp hợp đồng là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, nhu cầu về dịch vụ tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại tại các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Vậy nên lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ nào đảm bảo uy tín và chất lượng? Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của Luật Gia Võ để có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Tìm hiểu về tranh chấp hợp đồng thương mại là gì? 

Hiện tại, pháp luật Việt Nam chưa có quy định về khái niệm tranh chấp hợp đồng. Tuy nhiên, từ thực tiễn ta có thể hiểu tranh chấp hợp đồng thương mại những mâu thuẫn và sự bất đồng ý kiến của các bên trong quan hệ hợp đồng thương mại với nhau. Những mâu thuẫn và bất đồng sẽ chủ yếu xoay quanh việc không thực hiện hoặc thực hiện không đúng với quyền và nghĩa vụ đã thỏa thuận trong hợp đồng thương mại.

Tranh chấp hợp đồng thương mại có thể xảy ra ở các giai đoạn hợp đồng, tuy nhiên sẽ thường phát sinh sau giai đoạn đã ký kết, tức là sau khi bản hợp đồng đó đã có hiệu lực và trong thời gian thực hiện theo bản hợp đồng đó. Đôi khi các vấn đề tranh chấp cũng sẽ xảy ra khi các bên có sự chỉnh sửa và bảo sung hợp đồng (Phụ lục hợp đồng), hoặc một bên chấm dứt hợp đồng, hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng, hoặc tranh chấp khi có liên quan với bên thứ ba,…

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại? 

Được hỗ trợ đưa ra phương án giải quyết hợp lý 

Khi lựa chọn dịch vụ tư vấn tại đơn vị cung cấp dịch vụ, luật sư với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn cùng kiến thức chuyên sâu sẽ có trách nhiệm phải hỗ trợ bạn đưa ra các phương án giải quyết hợp lý và nhanh chóng nhất, đảm bảo bảo vệ quyền lợi của thân chủ của mình. Từ những phương án đó, thân chủ sẽ có thể dễ dàng lựa chọn hướng giải quyết hợp lý và phù hợp với mong muốn cá nhân nhất.

Giúp thân chủ tiết kiệm thời gian giải quyết tranh chấp

Việc lựa chọn dịch vụ tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại sẽ giúp các doanh nghiệp, thân chủ tiết kiệm thời gian hơn đó là bởi mọi công việc nghiên cứu các quy định về pháp luật để có thể bảo vệ quyền lợi tối đa của thân chủ mình đều sẽ được đội ngũ luật sư chuyên nghiệp thực hiện. Không những vậy, ngay cả mọi khâu trong quá trình giải quyết tranh chấp hợp đồng sẽ được luật sư chịu trách nhiệm mọi việc, mà thân chủ sẽ không cần phải đến tòa trong suốt vụ kiện.

Đảm bảo mọi quyền lợi của thân chủ 

Dưới sự bào chữa, bảo vệ của người luật sư dày dặn kinh nghiệm thực hiện nhiều vụ tranh chấp khác nhau, cùng trình độ chuyên môn cao và am hiểu về luật pháp sẽ giúp cho quyền lợi của thân chủ được bảo vệ ở mức tối đa nhất. Nhờ vậy, thân chủ có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không có vấn đề liên quan khác phát sinh.

Luật Gia Võ – địa chỉ chuyên tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại uy tín 

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tranh chấp hợp đồng uy tín thì Luật Gia Võ chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và giải quyết tranh chấp hợp đồng thương mại, Luật Gia Võ luôn khẳng định được sự hiệu quả vượt trội của mình so với rất nhiều đơn vị khác bởi các lý do sau:

Đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao 

Chúng tôi luôn hiểu được rằng sự uy tín và chất lượng dịch vụ luôn là những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của đơn vị chúng tôi. Chính vì vậy, Luật Gia Võ luôn cam kết mọi công việc, vấn đề của các bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ luật sư có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại những trường đại học chuyên đào tạo về luật cả trong nước và nước ngoài, cùng với đó đã có nhiều kinh nghiệm thực hiện nhiều, giải quyết nhiều vụ khác nhau. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ tại Luật Gia Võ nhé.

Giải quyết công việc nhanh chóng 

Luật Gia Võ luôn cam đoan xử lý công việc tư vấn tranh chấp hợp đồng một cách nhanh chóng nhất có thể. Chỉ cần nhận được thông tin và yêu cầu của khách hàng, đơn vị sẽ tiến hành cử luật sư đến để đưa ra tư vấn cùng hướng giải quyết tối ưu nhất, tuyệt đối không để lại bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác gây ảnh hưởng đến thời gian của thân chủ.

Giá thành dịch vụ tư vấn phải chăng 

Giá thành của dịch vụ luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu. Luật Gia Võ chúng tôi luôn khẳng định mình là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại với giá thành phải chăng nhất thị trường hiện nay, cùng tự tin sẽ giải quyết và xử lý toàn bộ công việc nhanh chóng, nhanh chóng và khách hàng sẽ thực sự hài lòng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Xem thêm: Những công việc của Luật sư bào chữa trong vụ án hình sự

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến dịch vụ tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại mà Luật Gia Võ muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tư vấn luật vui lòng liên hệ Luật Gia Võ theo địa chỉ website: https://luatgiavo.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 02466 559 559.

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ