Dịch vụ tư vấn thuế tại Luật Gia Võ

Thuế là một trong những công việc cực kỳ quan trọng trong mỗi công ty, doanh nghiệp. Công việc này được thực hiện bởi bộ phận kế toán nhưng đòi hỏi phải có kinh nghiệm, biết xử lý các vấn đề liên quan đến thuế. Vì thế, để đảm bảo an toàn, nhiều công ty đã lựa chọn các công ty chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến thuế. Luật Gia Võ là một trong những lựa chọn đó. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ tư vấn thuế tại Công ty Luật Gia Võ ngay dưới đây nhé.

Khái niệm tư vấn thuế

Tư vấn thuế là một trong những dịch vụ pháp lý vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Ngành tư vấn thuế hỗ trợ doanh nghiệp biết chính xác mức thuế, các loại thuế của doanh nghiệp với mức nộp bao nhiêu phần trăm.

Dịch vụ tư vấn thuế là dịch vụ chuyên cung cấp các giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp về tất cả các vấn đề thuế trong quá trình hoạt động của công ty. Dịch vụ này sẽ hỗ trợ khách hàng là các doanh nghiệp, công ty hoàn thành các thủ tục về thuế theo đúng quy định của pháp luật.

Tầm quan trọng của dịch vụ tư vấn thuế

Công tác thuế là một trong những công việc quan trọng của bất cứ công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, dịch vụ tư vấn thuế đã ra đời để phục vụ nhu cầu của các công ty với tầm quan trọng sau:

  • Cập nhật chính sách thuế cho doanh nghiệp: Do chính sách thuế luôn thay đổi thường xuyên do ảnh hưởng của môi trường kinh doanh nên các công ty, doanh nghiệp cần liên tục cập nhật các chính sách về thuế và liên quan đến thuế.
  • Hỗ trợ, cập nhật tối đa cho doanh nghiệp về các chính sách thuế nhằm tránh tình trạng làm thiếu, làm sai.
  • Hạn chế tối đa rủi ro, giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Hỗ trợ các công ty, doanh nghiệp nắm rõ các quy định, chính sách về thuế. Từ đó sáng tạo ra các giải pháp hoàn hảo thật chi tiết, đúng luật để giảm thiểu mọi rủi ro và thiệt hại về các vấn đề liên quan đến thuế.
  • Cần thành lập bộ phận thường trực để kịp thời xử lý các vấn đề, tránh tình trạng kế toán kiêm nhiệm xử lý quá tải.
  • Giảm thiểu chi phí cho hệ thống kế toán doanh nghiệp bởi khi sử dụng dịch vụ tư vấn thuế, khách hàng sẽ cực yên tâm về  lĩnh vực thuế khi đã có hệ thống thuế chuyên nghiệp làm việc hiệu quả cao nhưng chi phí thấp.
  • Giảm thiểu được chi phí thuê và quản lý nhân sự tại văn phòng kèm theo nhiều chế độ chính sách nhân viên, đầu tư trang thiết bị có liên quan.

Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ tư vấn thuế?

Thuế là một trong những công việc quan trọng mà bất cứ công ty nào cũng phải làm, bởi nó liên quan đến vấn đề tồn tại của công ty, liên quan đến pháp luật. Vì thế, các công ty cần thực hiện vấn đề thuế một cách rõ ràng, minh bạch.

Vậy những công ty, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tư vấn thuế, cụ thể như sau:

  • Công ty, doanh nghiệp đang trong giai đoạn thành lập hoặc mới thành lập, chưa có bộ phận kế toán có thể đảm đương được công việc quan trọng này, hoặc chưa có kinh nghiệm.
  • Công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ có quy mô vừa và nhỏ, chưa có nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực thuế.
  • Công ty, doanh nghiệp lâu năm, mua bán chuyển đổi sổ sách kế toàn về vấn đề thuế nên lộn xộn, không rõ ràng.
  • Công ty, doanh nghiệp là các công ty có chủ đầu tư đến từ nước ngoài.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn thuế tại Luật Gia Võ?

Hiện nay Luật Gia Võ là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thuế tại Việt Nam. Đây là điểm đến hàng đầu của khách hàng bời những lý do sau:

  • Luật Gia Võ là công ty có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động hỗ trợ khách hàng về mảng theo dõi, kê khai thuế theo kỳ, báo cáo thuế theo tháng/quý nhanh chóng và tiện lợi.
  • Các hoạt động dịch vụ của Luật Gia Võ cam kết rõ ràng, minh bạch, nhất là trong báo giá dịch vụ tư vấn thuế để phù hợp với từng khách hàng, công ty, với từng loại hình doanh nghiệp, cam kết không phát sinh thêm chi phí.
  • Khách hàng có thể dễ dàng trao đổi với đội ngũ nhân viên tư vấn thuế của công ty nhanh chóng, tiện lợi qua internet, điện thoại với tinh thần luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của Luật Gia Võ sẽ soạn thảo, tham khảo cho khách hàng những hồ sơ, tờ khai phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao với mục tiêu tối đa hóa lợi ích doanh nghiệp.
  • So với giá dịch vụ tư vấn thuế trên thị trường hiện nay, chi phí dịch vụ tư vấn thuế tại Luật Gia Võ được đánh giá hợp lý và mang tính cạnh tranh cao.

Xem thêm: Luật Gia Võ – chuyên tư vấn pháp luật thường xuyên uy tín

Trên đây là những thông tin cần thiết về dịch vụ tư vấn thuế của Luật Gia Võ, hy vọng khách hàng đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về loại dịch vụ này. Để biết thêm các thông tin chi tiết, cụ thể, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua website: https://luatgiavo.vn/ sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ