Luật Gia Võ – chuyên tư vấn pháp luật thường xuyên uy tín

Trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ khó tránh khỏi được những rủi ro pháp lý có thể xảy ra. Do đó, để đảm bảo được tối đa quyền lợi, có thể thường xuyên cập nhập được được quy định mới của pháp luật là điều mà mỗi cá nhân và tổ chức nào cũng cần quan tâm đến. Thấu hiểu được điều đó, công ty Luật Gia Võ xin cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Vậy hãy cùng Luật Gia Võ tìm hiểu chi tiết về dịch vụ trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về tư vấn pháp luật thường xuyên 

Tư vấn pháp luật thường xuyên là một loại hình dịch vụ tư vấn vấn được thực hiện bởi các tổ chức hành nghề luật sư cung cấp, gắn kết với khách hàng thông ký kết các các hợp đồng dịch vụ pháp lý. Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này đó là mức độ tư vấn thường xuyên, dài hạn và không bị hạn chế về nội dung tư vấn. Nhờ vậy sẽ giúp cho các cá nhân, tổ chức có thể xử lý nhanh chóng và kịp thời các vấn đề phát sinh đột xuất. Với dịch vụ này sẽ giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề pháp lý liên quan đến hợp đồng, lao động, bảo hiểm xã hội, tranh chấp kinh doanh,…

Tại sao cần sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên? 

  • Thực hiện mọi việc đúng pháp luật ngay từ khi bắt đầu: khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, khách hàng sẽ được thực hiện tư vấn pháp luật ngay từ khi bắt đầu. Việc này sẽ khiến cho quý khách triển khai các công việc đúng với các quy định của pháp luật, cùng với đó là khai thác được tối đa các quyền lợi và nghĩa vụ của mình trong khuôn khổ được pháp luật thừa nhận.
  • Có thể tối đa hóa các lợi ích hợp pháp: nhờ sự tư vấn tận tâm của đội ngũ luật sư có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn. Khách hàng sẽ có thêm cơ hội khai thác tối đa các lợi ích hợp pháp, những ưu đãi và đảm bảo mà pháp luật mang lại.
  • Kiểm soát và hạn chế các rủi ro về pháp lý: việc được tư vấn và kiểm soát các rủi ro sẽ góp phần kiến tạo thành công từ các chính sách, kế hoạt quản trị đúng đắn được tham vấn.

  • Luôn tự chủ trong mọi công việc: mọi hoạt động, quyết sách đều được tư vấn và rà soát pháp lý kỹ lưỡng, hỗ trợ cho ban lãnh đạo yên tâm, chủ động thực hiện và phát huy tối đa thế mạnh của doanh nghiệp.
  • Hạn chế tối đa rủi ro về chi phí: lãng phí do các rủi ro về pháp lý, chi phí dành cho nhân sự pháp chế nội bộ không đảm bảo yêu cầu sẽ bị loại bỏ. Ngoài ra, với việc được kiểm soạt mọi việc đúng pháp lý ngay từ đầu sẽ giúp hạn chế tối đa rủi ro gây thiệt hại chi phí.
  • Mọi hoạt động đều có đội ngũ luật sư hùng hậu đồng hành cùng, quý khách sẽ không còn lo lắng khi bị vướng mắc phải pháp luật.

Nội dung tư vấn pháp luật thường xuyên tại Luật Gia Võ 

  • Thường xuyên cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật, nội dung pháp luật có sửa đổi liên quan đến từng lĩnh vực cụ thể.
  • Tư vấn soạn thảo, xây dựng và kiểm soát các loại văn bản nội bộ của công ty bao gồm, nhưng không giới hạn với các văn bản: các quyết định, nội quy, thỏa ước lao động tập thể, các quy định, chính sách, thông báo nội bộ, cam kết, biên bản,…
  • Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, kiểm tra và rà soát các rủi ro về pháp lý trong các Hợp đồng Kinh doanh thương mại của đơn vị với đối tác và khách hàng.

 

  • Thực hiện rà soát và xây dựng bộ mẫu biên bản, cam kết, hợp đồng, thông báo,… được áp dụng trong lĩnh vực lao động.
  • Thực hiện tư vấn (trực tiếp, qua điện thoại, email hoặc bằng văn bản) mọi lúc 24/7 mọi vấn đề pháp lý liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp khi có nhu cầu, chỉnh sửa các tài liệu, hồ sơ, giao dịch, văn bản trong phạm vi kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Thực hiện tư vấn trực tiếp tại doanh nghiệp, hoặc tại địa điểm khác được chỉ định với thời gian nhất định.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo văn bản và đưa ra các phương án giải quyết đối với các trường hợp đối tác/khách hàng chậm thanh toán, hoặc không thực hiện theo đúng với hợp đồng/thỏa thuận đã giao kết trước đó.
  • Hỗ trợ tư vấn các vấn đề khác về pháp lý trong phạm vi dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên. 

Xem thêm: Tìm kiếm đơn vị tư vấn tranh chấp hợp đồng thương mại uy tín

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên mà Luật Gia Võ muốn gửi đến quý khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ hotline: 02466.559.559 hoặc qua địa chỉ website: https://luatgiavo.vn/gioi-thieu/ để được đội ngũ nhân viên của Luật Gia Võ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc.

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ