Luật sư đại diện và những thông tin bạn cần biết

Khi dịch vụ luật ngày càng phát triển, có rất nhiều hình thức tư vấn, hỗ trợ pháp lý được ra đời. Một trong số đó không thể không nhắm đến hình thức luật sư đại diện. Trong bài viết dưới đây, Luật Gia Võ sẽ chia sẻ đến quý khách những thông tin hữu ích nhất liên quan đến luật sư đại diện uy tín.

Thế nào là luật sư đại diện?

Đúng với tên gọi, luật sư đại diện là luật sư thay thế cho khách hàng để làm việc, giải quyết các vấn đề pháp lý đối với các cơ quan nhà nước và thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính,…. trong hoạt động kinh doanh, sản xuất, đầu tư mà các cá nhân, tổ chức có thể gặp phải.

Các hình thức luật sư đại diện phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều các hình thức luật sư đại diện khác nhau như:

Luật sư đại diện ngoài tố tụng 

Luật sư đại diện ngoài tố tụng được hiểu là hoạt động đại diện theo ủy quyền mà ở đó Luật sư thay mặt khách hàng để tham gia, thực hiện các hoạt động, giao dịch dân sự, thương mại, hành chính… với các cá nhân, cơ quan, tổ chức khác.

Luật sư đại diện uy tín tham gia tố tụng

Hiểu một cách đơn giản, luật sư đại diện uy tín tham gia tố tụng sẽ có trách nhiệm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong vụ án dân sự hoặc bào chữa cho thân chủ trong vụ án hình sự. Đối với những vụ án hình sự thì Luật sư sẽ được tham gia từ giai đoạn có đơn tố giác tội phạm đến xuyên suốt quá trình khởi tố, điều tra, truy tố và xét xử vụ án.

Luật Gia Võ – Chuyên cung cấp luật sư đại diện uy tín

Nếu quý khách còn đang loay hoay trong việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp luật sư đại diện tin cập, hãy đến ngay với Luật Gia Võ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn luật uy tín, chuyên nghiệp như:

  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty
  • Dịch vụ tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan đến cơ cấu tổ chức nội bộ doanh nghiệp: Hướng dẫn nội quy lao động; Hướng dẫn soạn thỏa ước lao động tập thể; Hướng dẫn soạn thảo quy chế công ty; Soạn thảo các văn bản nội bộ của doanh nghiệp…
  • Dịch vụ tư vấn pháp lý phục vụ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: Tư vấn hợp đồng kinh doanh, thương mại, luật đầu tư, bất động sản, tài chính – ngân hàng; Tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp luật về thuế và tư vẫn sở hữu trí tuệ.
  • Dịch vụ tư vấn giải quyết các vấn đề tranh chấp nội bộ doanh nghiệp
  • Dịch vụ tư vấn giải quyết các vấn đề tranh chấp trong lĩnh vực dân sự
  • Dịch vụ tư vấn giải quyết các vấn đề tranh chấp trong lĩnh vực đất đai, nhà ở

Các hình thức tư vấn luật tại Luật Gia Võ

Với các khách hàng lựa chọn luật sư đại diện uy tín tại Luật Gia Võ, quý khách sẽ được hướng dẫn, tư vấn luật dưới các hình thức sau đây:

Tư vấn qua điện thoại

Nhằm đảm bảo tư vấn nhiệt tình, chi tiết cho các khách hàng ở xa, không có điều kiện đến trực tiếp trụ sở của Luật Gia Võ, chúng tôi hiện đang áp dụng hình thức tư vấn qua điện thoại. Mặc dù không thể làm việc tại trụ sở nhưng hình thức này vẫn có thể đảm bảo tính hiệu quả của công việc khi được các luật sư tại Gia Võ tư vấn, hướng dẫn chi tiết, cụ thể và sẵn lòng giải đáp mọi vướng mắc, hoặc yêu cầu cần giải quyết sớm.

Tư vấn luật qua Email

Tương tự với điện thoại, Email cũng là một trong những phương tiện tư vấn được nhiều khách hàng của Luật Gia Võ lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng không có thời gian đến văn phòng hoặc vị trí địa lý không cho phép và việc tư vấn dưới hình thức trực tuyến không đủ dữ liệu,… Hình thức tư vấn thông quan hòm tư điện tử này có thể khắc phục được tối đa những nhược điểm của cả hình thức tư vấn tại văn phòng cũng như tư vấn qua điện thoại.

Tư vấn và thực hiện dịch vụ pháp lý trực tiếp tại văn phòng

Hình thức tư vấn trực tiếp sẽ được áp dụng trong trường hợp người yêu cầu tư vấn có thể bố trí được thời gian đến trụ sở. Đây được đánh giá là hình thức tối ưu nhất khi người sử dụng dịch vụ và luật sư có thể dễ dàng trao đổi một cách dễ dàng toàn bộ tư liệu liên quan đến vấn đề cần giải quyết.

Xem thêm: Những dịch vụ luật tại công ty luật Gia Võ

Trên đây là những thông tin liên quan đến luật sư đại diện uy tín. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình tìm hiểu thông tin liên quan đến tìm kiếm luật sư đại diện. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tư vấn luật vui lòng liên hệ Luật Gia Võ theo địa chỉ website: https://luatgiavo.vn/ hoặc gọi tới số hotline: 02466 559 559 để luật sư tư vấn cụ thể.

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ