Những dịch vụ pháp lý tại Công ty Luật TNHH Gia Võ

Sự ra đời của luật pháp chính là dấu mốc quan trọng, đánh dấu những bước tiến quan trọng của loài người trong công cuộc hướng đến một cuộc sống công bằng. Là cơ quan hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn luật với mong muốn đảm bảo sự công bằng của công lý và thực thi pháp luật, công ty luật Gia Võ hiện đang cung cấp đầy đủ các hình thức dịch vụ tư vấn luật để quý khách có thể tham khảo.

Giới thiệu khái quát về dịch vụ tại công ty luật Gia Võ

Hiện nay, công ty luật Gia Võ đang cung cấp các dịch vụ tư vấn luật bao gồm:

Dịch vụ tư vấn luật sư

Đối với dịch vụ này, luật sư sẽ có vai trò tư vấn, hỗ trợ tới khách hàng như:

  • Cung cấp lời khuyên, đưa ra tư vấn cùng những hướng dẫn về mặt pháp lý với mục đích hướng đến bảo vệ quyền lợi cho thân chủ
  • Soạn thảo các văn bản cùng các hướng dẫn liên quan để chuẩn bị hồ sơ cần thiết
  • Tư vấn, soạn thảo và trực tiếp thực hiện toàn bộ các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động cấp giấy phép, giấy đăng kiểm; giấy chứng nhận; giấy đăng ký lưu hành sản phẩm cùng các loại giấy tờ, thủ tục hành chính khác
  • Tiến hành trợ giúp pháp lý cho các đối tượng là người nghèo, người cao tuổi hoặc trẻ vị thành niên hay người yếu thế trong xã hội.

Dịch vụ luật sư đại diện trực tiếp thân chủ tham gia giải quyết tranh chấp

Đối với các trường hợp thân chủ không thể trực tiếp xuất hiện để giải quyết tranh chấp có thể sử dụng dịch vụ luật sư ủy quyền tại công ty luật Gia Võ. Đối với dịch vụ này, chúng tôi sẽ có trách nhiệm trong các việc liên quan như:

 

  • Xác định những thẩm quyền của cơ quan tài phán. Đây sẽ trở thành cơ sở để quyết định thời gian thụ lý là nhanh nhất và tránh được việc trả lại đơn khởi kiện do xác định sai thẩm quyền.
  • Có trách nhiệm xác minh về mặt hình thức, nội dung của đơn khởi kiện nhằm đảm bảo theo đúng những quy định tại khoản 4 Điều 189 của Bộ Luật tố tụng dân sự 2015
  • Chịu trách nhiệm chuẩn bị các loại hồ sơ, tài liệu đính kèm
  • Luật sư tại công ty luật Gia Võ sẽ trực tiếp tham gia, giải quyết vụ án với tư cách là luật sư bào chữa cho các đối tượng là người bị tạm giữ; những bị can, bị cáo; hoặc người cần được bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong các vụ ánh dân sự và hình sự.
  • Tham gia vào quá trình thu thập chứng cứ một cách chính xác, khách quan, hợp pháp và lấy xác nhận của nhân chứng, tiến hành các hoạt động chuyên môn để yêu cầu cơ quan, tổ chức; cá nhân liên quan cho sao chép hoặc cung cấp tư liệu có thể sử dụng làm chứng cứ.
  • Tiến hành các hoạt động khiếu nại, tố cáo những hành vi tố tụng và quyết định tố tụng khi cơ quan tài phán có các dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Các dịch vụ theo đối tượng khách hàng cụ thể của công ty luật Gia Võ

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp

Đối với những đối tượng khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, công ty luật Gia Võ có khả năng hỗ trợ giải quyết toàn bộ các vấn đề, thủ tục liên quan đến việc thành lập công ty; thay đổi ĐKKD, sáp nhập, chia tách hoặc có thể là tạm dừng kinh doanh,… Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tư vấn về các hình thức để thành lập doanh nghiệp; các vấn đề liên quan đến giải thể doanh nghiệp cùng những bộ luật liên quan đến đăng ký bản quyền sản phẩm, dịch vụ cho công ty hoặc doanh nghiệp đó.

Bên cạnh đó, những tranh chấp về mặt thương mại cũng có thể được công ty luật Gia Võ tư vấn và tìm hướng giải quyết từ những luật sư một cách chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, chúng tôi hiện là một trong những đơn vị uy tín chuyên hỗ trợ, tư vấn các khách hàng là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài xin cấp pháp đầu tư và cấp giấy chứng nhận đầu tư tại Việt Nam.

Đối với các đối tượng là cá nhân

Không những phục vụ các đối tượng khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp, công ty luật Gia Võ hiện đang cung cấp cả các dịch vụ liên quan đến pháp luật mà một cá nhân có thể gặp phải như: tranh chấp đất đai; đăng kí bản quyền sáng tạo tác phẩm; sáng chế của mình. Đặc biệt, phổ biến nhất là các dịch vụ liên quan đến tư vấn thủ tục ly hôn; giải quyết tranh chấp về quyền nuôi con và phân chia tài sản,… gọi chung là tranh chấp hậu ly hôn.

Xem thêm: Giới thiệu quy trình tư vấn giải quyết tranh chấp lao động

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến các dịch vụ tại công ty luật Gia Võ. Hy vọng những chia sẻ từ bài viết sẽ giúp ích cho quý khách trong quá trình tìm hiểu thông tin liên quan đến dịch vụ luật và tìm được địa phỉ phù hợp. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tư vấn luật vui lòng liên hệ Luật Gia Võ theo địa chỉ website: https://luatgiavo.vn/ hoặc gọi tới số hotline: 02466 559 559 để luật sư tư vấn cụ thể.

Tham gia bình luận:

     
Luật Gia Võ